Nhận định trận đấu Barry Town vs Cardiff MU, 01h45 ngày 5/10

Nhận định bóng đá hôm nay, soi kèo trận đấu Barry Town vs Cardiff MU, 01h45 ngày 5/10, vòng 2 League Cup (xứ Wales), sân Jenner Park.


Barry chỉ thi đấu ở giải hạng Nhì xứ Wales, nhưng nếu Cardiff MU tự cho mình cái quyền đứng trên đôi thủ, trong hoàn cảnh hiện tại là một sự sai lầm có thể phải trả giá cực đắt.

Trong khuôn khổ vòng hai League Cup năm nay, Cardiff MU chỉ phải đọ sức với đội chiếu dưới – Barry Town, đang thi đấu ở giải hạng Hai xứ Wales. Thoạt nhìn nhận, dễ thấy từ sự chênh lệch hạng đấu giữa Premier League và Feeder League dẫn đến nhiều người hâm mộ ngại ngần khi chọn cửa thắng cho Barry.

Tuy nhiên, đi sâu vào tìm hiểu sẽ thấy có thật nhiều điều không như… tai nghe. Barry Town đang tranh tài ở hạng Nhì Wales. Đúng! Nhưng nên nhớ đây là CLB không hề dễ chơi. Mùa trước, họ chỉ xếp sau chính Cardiff MU – đội mà giành ngôi vô địch cùng tấm vé duy nhất lên chơi ở giải Ngoại hạng.

May mắn cùng vinh quang đã không lựa chọn thầy trò Gavin Chesterfield. Ấy thế, không nản chí, không sa lầy sau thất bại, “The Dragons” vẫn giữ nguyên được phong độ khá tốt trong mùa bóng năm nay. Theo đó, tính đến hết vòng 7, CLB này đã có cho mình 14 điểm, đồng dẫn đầu bảng cùng hai đội khác. Mặt khác, ở 5 cuộc so tài gần nhất, Barry thắng 4/5.

Về phía mình, Cardiff MU đang trình diễn bộ mặt nhợt nhạt ở sân chơi Premier League (giành 10 điểm sau 10 vòng đầu). Điều mà một tân binh như họ không thể tránh khỏi.

Dẫu biết không thể đòi hỏi nhiều ở thầy trò Robyn Jones trong mùa bóng mà họ mới chỉ chân ướt chân ráo lên chơi ở giải đấu cao nhất trong hệ thống giải đấu tại xứ Wales. Thế nhưng nếu còn để tái diễn điều tồi tệ như sau 5 vòng đầu tiên (có duy nhất 1 điểm), không sớm thì muộn tấm vé trở lại mái nhà xưa vẫn đang rộng mở chào đón đối với Cardiff MU.

Từng đánh bại đối thủ hai lần trong một năm trước khi mỗi bên ôm mộng đôi bờ. Cardiff hiểu rằng với vị thế mới, áp lực về thành tích và sự ổn định sẽ lớn hơn nhiều. Và lẽ dĩ nhiên cả ở việc đánh bại Barry Town sẽ khó hơn, trong những khoảng thời gian đã không còn là ngày xưa cũ…

Thống kê đối đầu gần đây Barry Town vs Cardiff MU

Thống kê phong độ gần đây của Barry Town

Thống kê phong độ gần đây của Cardiff MU

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến trận Barry Town vs Cardiff MU: 1-0

Nguồn bài viết: http://nhandinhbongda.com/soi-keo/league-cup-xu-wales/nhan-dinh-barry-town-vs-cardiff-mu-01h45-ngay-510-dung-dua-voi-cua-duoi.html
Previous
Next Post »